top of page

Đà Lạt loanh quanh - Dalat, VIETNAM


Người ta thường nói với nhau, các đôi đang yêu mà dắt nhau đi Đà Lạt, thì sớm muộn cũng chia tay. Mình cũng từng thấy mấy cô bạn thân khóc ướt cả vai mình vì Đà Lạt đã chia cách họ và người yêu như thế nào, nhưng với mình, nếu chia tay là chuyện sớm muộn, thì cho dù là bạn ra tít Hà Nội hay thậm chí không rời Sài Gòn nửa bước, thì cuộc đời cũng sẽ đẩy những đoạn đời không thuộc về nhau ra những ngã rẽ khác nhau mà thôi.

bride and groom sitting it cottage table chairs under the wishing tree twilight lighting veil vườn đom đóm firefly đà lạt quán có con mèo kitten

Tụi mình đã chọn Đà Lạt cho bộ ảnh cưới cây nhà lá vườn này, vì tụi mình đi Đà Lạt đã 7750 lần rồi mà may thay vẫn chưa chia tay, nhưng mình vẫn chưa thấy đủ và muốn đi hoài đi mãi chưa thấy chán. Tác giả bộ ảnh lần này là bạn gái mình, @alittlepu.stories người mà đi ĐL số lần trong 1 năm còn nhiều hơn mình. Bạn gái này mỗi lần gặp thì chỉ cần dẫn bản đi ăn cá viên chiên thôi là 2 đứa ngồi bàn chuyện shark tank tới sáng, xong rồi thì ai về nhà nấy nghèo lại hoàn nghèo chứ ăn cá viên thâm vào tiền khởi nghiệp luôn rồi. Tại hôm nay mưa tầm tã nên nhớ ĐL da diết, hẹn bộ ảnh SG chụp bởi con bạn trai mình vào dịp nào đấy quan trọng như kỷ niệm 2 năm ngày cưới chẳng hạn.

bride and groom holding hand lavender valley đà lạt dalat hồ tuyền lâm dalat wonder veil denim

Cũng rất ít khi mình kể về anh nhà, khi mà từ hồi gặp anh, mình suốt ngày chỉ như đứa trẻ nhỏ nghĩ không đến nơi làm không đến chốn, không còn sướt mướt ủy mị văn chương lai láng nữa dù ngày xưa cũng chả khá khẩm hơn. Mình chỉ biết rằng, đây là người mình muốn dựa dẫm cả đời mặc cho mình mập ú nặng trịch. Từ khi quen nhau, mình là đứa chỉ cần 2 đứa bên nhau bình yên là đủ nhưng anh nhà suốt ngày tế mình trên facebook nên nay sinh nhật ảnh mình cho ảnh hẳn cái spotlight :))

Lên tới Đà Lạt trước tiên là phải ăn bánh căn :v Bánh căn Cây Bơ giờ bớt ngon như xưa rồi vì khách ngày một đông nên bánh ngày một mỏng. Mình sau này thích ăn ở mấy cái hẻm cuối dốc Tăng Bạt Hổ vừa đâm ra Trương Công Định í, có món bún riêu tô siêu to khổng lồ giá vừa xinh mà bao nhiêu thì mình hong nhớ :<

Lần gần nhất mình đi dinh Bảo Đại là hồi 4 tuổi bé tí ti ba mẹ bồng lên ngai ngự chụp cái ảnh xong đi về, nên trong ký ức của mình, Dinh là cái chỗ gì đó chán òm, khô khan. Ngờ đâu nhỏ bạn dắt vô mới tỉnh (ác) mộng, Dinh giờ đã khác Dinh xưa, 50 1 vé chụp hình tới khuya.


Địa chỉ: Dinh 1 Bảo Đại, Trần Quang Diệu, phường 10, Tp. Đà Lạt

Đang chụp nửa chừng thì mưa trắng trời trắng đất mà hồi đầu bạn gái mình dám bảo bản là sunny girl đi đâu nắng đó :v bản đâu có biết vía mình đen số 2 thì không ai là số 1 nên bản dẫn mình về homestay của (bạn) bản, chỗ này hồi đợt Hương Giang quay ADODDA #4 nè mấy bro, tự mình recommend nhưng trả tiền quảng cáo thì mình cũng sẽ nhận nha =))))


Homestay Vườn Đom Đóm - 95 Nguyễn An Ninh, phuòng 6, TP. Đà Lạt

Thôi hun hít vây đủ rồi chỉ muốn nói ngắn gọn là, sinh nhật thiệt hạnh phúc nha anh ơi em muốn đi Đà Lạt quá nè oe oe.

Thương anh nhiều,

From vợ anh with love <3





0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả
bottom of page