top of page

Chợ Đen Phù Thủy 5 - Cuối tuần có gì vui #2

#1 chưa PR mà vội đăng #2 cho kịp đêm Halloween mưa gió. Mình biết tới Witchcraft Black Market (Chợ đen phù thủy) từ đầu tháng 8, nhưng (lại là) do dịch nên nay mình mới có dịp ghé sang. Sự kiện đã kết thúc lúc 20:00 nhưng part 2 vẫn đang diễn ra đó là chương trình chính tối nay. Đang ở quận 2 mà quên mang phao để về thì thôi cứ tạt thẳng qua Au Repaire - số 12 đường 37, p. Bình An chơi Halloween nhe.

Phiên chợ chủ yếu dành cho các bạn đam mê huyền thuật, nên phần nhiều sẽ là các mặt hàng như xem và bán Tarot, đá phong thủy từ tảng to đến hạt bé tí tùy mục đích sử dụng, thắt hairwrap và các loại trang sức, và tất nhiên không thể thiếu mấy cái đầm lòa xòa.

Mình có sà nhẹ vào một gian trang sức phong thủy của chị Tóc Xù để tậu 1 chiếc vòng cổ đá mắt hổ 50k thôi mà đẹp, với nghe đâu có tác dụng chiêu tài. Dây chuyền mặt tree of life cũng đẹp dữ dội nhưng mình nghĩ mình nên tập trung vào việc chiêu tài chứ dạo này bán buôn không được suôn sẻ lắm, chưa có đủ tiền chưa dám ra hoa kết trái :( Mua dây rồi là chị í thanh tẩy đá qua một lượt rồi mới đưa mình.

Có 1 quầy bánh của bạn người nước ngoài bán trông giống bánh kugelhoff phiên bản bé tí ti nhìn dễ cưng, nhưng mình thấy để bảng Cannelé Saigon nên không hiểu Cannelé là tên bánh hay tên tiệm hay tên ai nữa. 30k cho 1 bánh cỡ vừa và 15k cho 1 chiếc mini, nhân gì là một ẩn số vì bạn í cho nhân vào ngẫu nhiên, mình chọn cái nào bản sẽ gắp cho cái đó. Thế là mình có 1 chiếc nhân chanh và 1 chiếc nhân tàng hình chắc là cho hợp concept halloween chứ mình không thấy nhân đâu cả :(

Cuối cùng là gian hàng Tarot mà cách làm đẹp cho chúng. Vụ này mình mới nghe, vì ngoài những vật để thanh tẩy bài như đá hay trầm hương, ở đây còn bán đá được làm thành móc trang trí hoặc những vật ngộ lạ như cốc, gậy, kiếm (dao) hoặc biểu tượng cho tiền để trang trí cho góc xem bài, ngoài mấy tác dụng tâm linh thì chắc còn là để bạn trông có vẻ ngầu hơn (hoặc huyền bí hơn?). Có bán cả bùa yêu nữa các bro, mấy bạn cứ nhìn mặt mình xong tư vấn mua để thu hút tình duyên hông lẽ mặt mình giống FA lắm hả cả nhà?

Sau khi mình lượn chán chê thì quầy trang sức ban đầu bày ra thêm mấy thứ xinh xinh nhưng mình ngân sách không đủ nên đành chia tay. Dù sao thì khả năng huyền học chữ đực chữ cái của mình chắc chưa cần tới bấy nhiêu add-ons nên tốt hơn là mình về trau dồi thêm trước khi rước thêm đồ về bày đầy nhà.


Chấm điểm trải nghiệm: 5.5/10


0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả
bottom of page