top of page

Workshop Bánh kem với Vernii Cake - Cuối tuần có gì vui #9

Câu chuyện này nên được tua lại 1 tuần trước, vào một ngày mình và cô bạn ở thành phố kế bên dậy thiệt sớm để sang một thành phố khác nữa để tham gia một chiếc workshop hấp dẫn - Làm Bánh kem tại tiệm bánh nhỏ xinh VerNii Cake (86 Tân Cảng, phường 25, Bình Thạnh). Câu chuyện cũng không mấy lạ lùng, thế nhưng làm xong 2 quả bánh đang tí tởn về khoe thành quả với gia quyến, bọn mình mắc mưa 3 chập có lẻ trên suốt quãng đường.

Tiệm tuy nhỏ nhưng không gian ấm cúng và thoải mái, vì so với những workshop khác thì ở đây chỉ nhận tối đa 2 người cho mỗi mẻ bánh nếu đi chung, hoặc bạn có thể một mình tung hoành mà không sợ bị ai dòm ngó hay phán xét cả. Ở đây có 1 chị hướng dẫn chính và 1 chị hỗ trợ, vô cùng nhiệt tình, thân thiện, và kiên nhẫn với 2 con hoàn toàn mù về bánh kem như tụi mình.

Các chị hướng dẫn từng bước một, nên cho dù chưa một lần vào bếp, bạn cũng hãy cứ tự tin mang về một chiếc bánh kem mà trước giờ chỉ thấy ở trên mạng. Mình vác ổ bánh về mà mẹ bảo mình chém gió xong định đuổi cả ra đường vì tội lừa chồng dối mẹ. Đã thế, khi đến lượt mình làm thì máy chụp hình hết pin nên chẳng còn đâu là bằng với chứng, nỗi oan ức này đến nước sông Đà chạy cano cũng không tài nào rửa trôi được :< Nói chung là sau một hồi hoài nghi thì mẹ mình kiểu thôi nó hoang tưởng kệ nó mình cứ ăn bánh thôi, nhưng bánh lại ngon, nên mẹ mình lại càng không tin (Ủa mẹ :).

Trước đó khi đang chờ cốt bánh chín, bọn mình với mấy chị tám đủ thứ chuyện, rồi đến ăn đủ thứ đồ. Tiệm ngoài bánh kem còn có nhiều loại bánh khác theo ngày, nên hôm đấy mình được chị đãi bánh chuối nè, bánh tráng nè, hên chị chưa kịp làm bánh tart chứ không tụi mình cũng vác luôn về rồi. Ngoài bánh kem với chi phí là 450k/người bao gồm tất tần tật cả extra bánh tráng không có trong menu, workshop vẽ bánh cookie và làm cupcake cũng hấp dẫn lắm chắc vài bữa nữa tụi mình lại chường mặt lên tiệm để chơi đồ hàng tiếp đó mọi người.

Thành phẩm mang về là 1 chiếc bánh kem xinh xẻo có một không hai làm bằng cả trái tim (và cái bụng), sau khi chụp cho mấy em nó nguyên bộ ảnh sống ảo thì bọn mình lại vượt 3 thành phố vượt cả cơn mưa để đưa em nó về ra mắt gia đình.

Chấm điểm trải nghiệm: 9/10 (vì ai cũng nghĩ bánh lấy trên mạng =)))))

0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả
bottom of page